Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Hướng dẫn cách xin cấp lại căn cước công dân gắn chip online

Với việc có thể thực hiện trực tuyến, bạn sẽ rút ngắn được các bước kê khai và lựa chọn thời gian thích hợp để đến trực tiếp cơ quan công an hoàn tất thủ tục, giảm thời gian chờ đợi. Nếu bị mất căn cước công dân (CCCD), người dân có thể đăng ký xin cấp lại trực tuyến trên cổng dịch vụ công của Bộ Công an, thực hiện online tại nhà, các bước dưới đây:

• Bước 1: Truy cập vào Cổng dịch vụ công Bộ Công an Bạn có thể dùng máy tính hoặc điện thoại di động (smartphone) truy cập vào Cổng dịch vụ công Bộ Công an

• Bước 2: Đăng nhập tài khoản dịch vụ công để nộp hồ sơ trực tuyến Chọn Đăng nhập nếu đã có tài khoản Cổng dịch vụ công quốc gia hoặc chọn Đăng ký tại đây nếu chưa có tài khoản Cổng dịch vụ công quốc gia.

• Bước 3: Chọn loại tài khoản đăng nhập

• Bước 4: Tiến hành đăng nhập

• Bước 5: Từ trang chủ chọn mục "Cấp, Quản lý thẻ căn cước công dân"

26.4 Cấp lại CCCD.jpg

• Bước 6: Chọn cơ quan thực hiện Tại đây, bạn cần chọn Cơ quan thực hiện là tỉnh/thành phố bạn đăng ký hộ khẩu thường trú, sau đó nhấn Tiếp tục.

• Bước 7: Phiếu yêu cầu: Ở đây, thông tin của người yêu cầu cấp lại căn cước công dân đã có sẵn trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư. Vì vậy, bạn chỉ việc kéo xuống cuối trang và tích vào ô Chuyển phát thẻ CCCD đến địa chỉ của công dân, hồ sơ sẽ tự động cập nhật Địa chỉ người nhận và Số điện thoại. Bạn cũng cần tích vào ô: Tôi xin cam đoan những thông tin kê khai trên là đúng sự thật. Sau đó, nhấn Tiếp tục.

• Bước 8: Đăng ký lịch thu nhận thông tin CCCD Bảng ngày trong tháng có chỉ dẫn những ngày bạn có thể chọn (ô ngày màu trắng) để đến trực tiếp cơ quan công an hoàn tất thủ tục.Sau khi đăng ký được lịch thu nhận thông tin CCCD, bạn nhấn vào Tiếp tục.

• Bước 9: Phiếu xác nhận Phiếu xác nhận bao gồm đầy đủ thông tin người yêu cầu cấp lại CCCD với mã đăng ký trực tuyến. Bạn nhấn Xác nhận gửi.

• Bước 10: Giấy hẹn trả Cổng dịch vụ công sẽ cung cấp cho bạn 1 Giấy hẹn trả với đầy đủ các thông tin của người yêu cầu cấp lại CCCD. Bạn có thể in trực tiếp hoặc xuất file PDF để in sau.

Lưu ý: Khi đến làm thủ tục theo thời gian đã hẹn, bạn cần mang theo Giấy hẹn trả hoặc phải nhớ mã đăng ký trực tuyến để cung cấp cho cán bộ tiếp nhận hồ sơ xin cấp lại CCCD.


Diễm Phương

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​