Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Hướng dẫn cài đặt vân tay thay thế nhập passcode trên VNeID

​Ứng dụng VNeID đã không còn quá xa lạ với mọi người, VNeID đã tích hợp nhiều thông tin và giấy tờ ngay trên điện thoại nhằm hỗ trợ người dân có thể thực hiện các thủ tục nhanh gọn hơn.

 Việc đăng nhập bằng cách nhập mật khẩu thủ công đôi lúc cũng gây khó khăn cho mọi người như: nhập mật khẩu khó nhớ làm mất thời gian đăng nhập, hoặc bấm nhầm… Thay vì nhập mật khẩu tốn thời gian và phải ghi nhớ mật khẩu thì người dùng ứng dụng VNeID có thể đăng nhập bằng dấu vân tay, cực kỳ thuận tiện, bảo mật và an toàn.

23.2.2024 - cách sử dung vân tay thay thế passcode  trên VNEID.png

Tại ứng dụng VNeID phiên bản 2.1.3 thì người dân có thể thực hiện việc cài đặt vân tay thay thế việc nhập passcode trên VNeID với các bước như sau:

* Bước 1: Mở ứng dụng VNeID trên điện thoại => Tiến hành nhập mật khẩu và chọn Đăng nhập => Sau khi vào trang chủ của ứng dụng, nhấn chọn vào phần trang Cá nhân ở góc dưới bên phải để quản lý. Chọn vào mục Cài đặt

* Bước 2: Chọn vào mục “Cài đặt phương thức xác thực thay thế nhập passcode"

* Bước 3: Tích chọn vào nút bật của mục “Xác thực bằng vân tay", sau đó nhập đúng passcode đã sử dụng trước đó

* Bước 4: Sau khi nhập đúng passcode thì nút bật của mục “Xác thực bằng vân tay" sẽ chuyển sang trạng thái bật (có màu xanh)

Lưu ý: Điện thoại đang đang nhập tài khoản VNeID phải có chức năng xác thực vân tay. Với một số mẫu điện thoại không có chức năng xác thực vân tay không thể dùng tính năng này.

Trường hợp thông tin vân tay trên thiết bị có sự thay đổi thì ứng dụng VNeID sẽ tự động đưa phương thức xác thực về passcode.​

Diễm Phương

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​