Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Huyện ủy gặp mặt đảng viên nhập ngũ năm 2024

Chiều ngày 26/2, BTV Huyện ủy đã tổ chức buổi gặp mặt đảng tham gia nghĩa vụ Quân sự và Công an nhân dân 2024. Dự và chủ trì có đồng chí Nguyễn Văn Thuộc - TUV, Bí thư Huyện ủy cùng lãnh đạo Huyện ủy, UBND, UBMTTQVN huyện.


huy 26.2.20224 gap mat.jpg

Năm nay huyện Vĩnh Cửu có 07 đảng viên trúng tuyển nghĩa vụ Quân sự và Công an Nhân dân. Phát biểu tại buổi họp mặt thay mặt lãnh đạo Huyện ủy đồng chí Nguyễn Văn Thuộc - TUV - Bí thư Huyện ủy chúc mừng các thanh niên, đảng viên trúng tuyển nghĩa vụ Quân sự, nghĩa vụ Công an nhân dân đợt này, những đảng viên ưu tú là niềm vinh dự cho gia đình, niềm tự hào của địa phương. Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân huyện Vĩnh Cửu mong muốn và tin tưởng rằng các đảng viên trẻ là những hạt nhân, luôn luôn phát huy truyền thống vẻ vang của quê hương Vĩnh Cửu, nỗ lực khắc phục khó khăn, ra sức rèn luyện về mọi mặt, nhanh chóng thích nghi với môi trường mới, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ.


huy 26.2.20224 gap mat.jpg1.jpg

Thay mặt cho các đảng viên trẻ, đồng chí Lê Thành Đạt đang sinh hoạt tại chi bộ Quân sự thị trấn Vĩnh An cảm ơn tình cảm và sự quan tâm các cấp, các ngành của địa phương đã chăm lo, động viên tinh thần cho các tân binh trước lúc lên đường làm nhiệm vụ; đồng thời, hứa sẽ quyết tâm học tập, rèn luyện, khắc phục khó khăn; chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, quy định của đơn vị, pháp luật Nhà nước, an tâm gắn bó đơn vị, hoàn thành tốt nhiệm vụ phục vụ tại ngũ trong quân đội.

Nhân dịp này BTV Huyện ủy đã tặng hoa và quà chúc mừng cho các đảng viên, mong muốn các đồng chí phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ./.


ĐỨC HUY

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​