Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Sôi nổi các hoạt động chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 tại xã Phú Lý

Nhân kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, chiều ngày 08/3, tại Trung tâm Văn hóa Thể thao học tập cộng đồng xã Phú Lý, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã phối hợp với Công đoàn xã Phú Lý tổ chức chương trình kỷ niệm với nhiều hoạt động chào mừng cho hội viên phụ nữ và nhân dân trên địa bàn xã.

8.3.24 PHULY1.jpg

Tại chương trình, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại ý nghĩa ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt nam, các nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của xã Phú Lý đã phấn đấu rèn luyện, học tập, cống hiến tài năng, trí tuệ, đóng góp quan trọng cho sự nghiệp phát triển của địa phương. Với sự tin tưởng, các chị em luôn cố gắng đảm nhiệm tốt nhiệm vụ xứng đáng với 8 chữ vàng của phụ nữ trong thời đại mới là “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang".

8.3.24 PHULY6.jpg

Dịp này, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã cũng tổ chức hội thi văn nghệ và hội thi nấu ăn chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 với sự tham gia của 16 đội thi đến từ các ấp, khối cơ quan, đoàn thể trên địa bàn xã và Khu bảo tồn Thiên nhiên Văn hóa Đồng Nai.  Các tiết mục hấp dẫn trên nền nhạc các ca khúc ca ngợi quê hương, đất nước, gia đình, truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam được tập luyện chu đáo, đầu tư trang phục phù hợp với từng tiết mục diễn, thể hiện sự khỏe khoắn và duyên dáng trong từng động tác, thu hút đông đảo cán bộ, hội viên phụ nữ và khán giả cỗ vũ nhiệt tình. Những món ăn ngon cũng được các đơn vị chuẩn bị đẹp mắt, ấm áp hương vị bữa cơm gia đình Việt Nam.

8.3.24 PHULY4.jpg

 Kết thúc hội thi, đội thi ấp 1 đã xuất sắc giành giải nhất 2 phần thi văn nghệ và nấu ăn, BTC cũng đã giao nhiều giải thưởng khác cho các đội tham gia hội thi. Chương trình là sân chơi lành mạnh, bổ ích để hội viên, phụ nữ và nhân dân trên địa bàn xã nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc. Chị em phụ nữ được học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm luyện tập, nâng cao thể chất, đồng thời, thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó./.

Oanh Kiều

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​