Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng

 

Ngày 31/10/2017, Khối thi đua số 9 Tỉnh ủy đã tổ chức Đoàn thăm Mẹ Việt nam anh hùng tại các xã Trị An, Thiện Tân và Thạnh Phú.

Đến với các gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng, Đoàn đã thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần các mẹ, bày tỏ sự tri ân, lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh cao cả của các Mẹ, tri ân công lao của các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh vì nền độc lập tự do của dân tộc.



Trong đợt này, mỗi Mẹ được trao tặng suất quà gồm sữa, bánh kẹo và 2 triệu đồng tiền mặt. Tuy giá trị không lớn về vật chất nhưng đó là tình cảm và lòng  biết ơn của tập thể cán bộ - công chức – viên chức Khối thi đua  số 9 Tỉnh ủy đối với những hy sinh cao cả của các Mẹ. Đồng thời cũng bày tỏ tình cảm, chia sẻ với những khó khăn, vất vả mà gia đình các Mẹ đang phải trải qua. Qua đó Đoàn cũng ân cần động viên các Mẹ tiếp tục sống vui, sống khỏe để luôn là những tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo.




Đây là một việc làm hết sức thiết thực, là hoạt động nhằm tri ân đối với các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, thể hiện tinh thần “Uống nước nhớ nguồn”, tình cảm và trách nhiệm của người cán bộ - công chức - viên chức đối với thân nhân của các anh hùng đã hy sinh trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc./.

Gia Hà

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​