Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Lễ tuyên dương học giỏi sống tốt năm 2018

 Ngày 26-7, Liên đoàn lao động huyện Vĩnh Cửu tổ chức lễ tuyên dương con cán bộ, công nhân viên chức lao động “Học giỏi, Sống tốt” lần thứ 18, năm 2018.

27.7.2018 le tuyen duong.jpg

202 em được tuyên dương lần này là những học sinh hoàn thành xuất sắc các nội dung học, đạt danh hiệu học sinh giỏi liên tục nhiều năm liền, đạt nhiều giải thưởng cao tại các cuộc thi học sinh giỏi các cấp. Trong đó có 99 em cấp tiểu học, 80 em cấp THCS, 20 em phổ thông trung học, 1 em là sinh viên cao đẳng và 2 em là sinh viên đại học. Các em được tuyên dương, khen thưởng đều là con ngoan, trò giỏi, đội viên xuất sắc, đoàn viên gương mẫu trong 3 môi trường gồm nhà trường, gia đình và xã hội có thành tích cao trong quá trình học tập, hoạt động xuất sắc liên tục và xuyên suốt trong từng cấp học. Đa số các em đều là thành viên hoạt động rất tích cực, tiêu biểu, điển hình trong các đội tuyển học sinh giỏi cấp trường, huyện, Tỉnh và có thành tích cao trong các hoạt động công tác xã hội, nhân đạo, từ thiện do các cấp phát động tổ chức.    

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Nguyễn Công Ký biểu dương những nỗ lực và kết quả học tập mà các em đã đạt được. Thành tích các em đạt được là niềm vui, động lực đáng tự hào đối với cha mẹ của các em. Qua đó, phần nào khích lệ cha mẹ các em nỗ lực hơn nữa trong lao động, sản xuất để tiếp tục nuôi dạy con tốt./.

                                                                             Thiện Bách

 

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​