Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Đồng chí Võ Văn Thưởng tiếp xúc cử tri tại huyện Vĩnh Cửu

10.12.18-tiep xuc cu tri3.jpg 
Thực hiện chương trình tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XIV. Sáng 26-11, Tổ đại biểu Quốc hội (ĐBQH) đơn vị số 1 của tỉnh gồm các đồng chí: Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương và Bùi Xuân Thống, Phó trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đã có buổi tiếp xúc cử tri trên địa bàn các xã Tân Bình, Bình Hòa, Bình Lợi, Thạnh Phú.
10.12.18-tiep xuc cu tri.jpg 
Tại buổi tiếp xúc, cử tri trên địa bàn huyện bày tỏ phấn khởi với những kết quả của kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XIV và kinh tế - xã hội của đất nước tiếp tục phát triển, quốc phòng - an ninh giữ vững, cũng cố. Cử tri kiến nghị một số nội dung như:  đầu tư xây dựng các công trình hạ tầng đáp ứng nhu cầu phát triển công nghiệp. Việc đền bù cho những hộ có đất bị giải tỏa để thực hiện dự án còn chậm; thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất còn nhiêu khê, khiến người dân phải đi lại nhiều lần; tình trạng ô nhiễm môi trường, mất an toàn giao thông do xe vận chuyển đá trên đường ĐT 768 khiến người dân gánh chịu nhiều hệ lụy….Về công tác phòng, chống tham nhũng, cử tri cho rằng, thời gian qua ở T.Ư đã làm rất mạnh, đạt nhiều kết quả quan trọng, góp phần cũng cố lòng tin của nhân dân đối với sự lãnh đạo của Đảng, nhưng ở địa phương vẫn chưa nhiều chuyển biến, còn tình trạng “trên nóng dưới lạnh”. Do đó cử tri cho đề nghị cần phải thực hiện chống tham nhũng mạnh ở địa phương, góp phần làm trong sạch bộ máy. Sau khi Chủ tịch UBND các xã và Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu, Võ Văn Phi trả lời và làm rỏ một số ý kiến của cử tri liên quan đến các vấn đề thuộc thẩm quyền giải quyết trên địa bàn huyện, xã thay mặt Tổ đại biểu, đồng chí Võ Văn Thưởng đã trực tiếp trả lời những vấn đề bà con cử tri nêu lên tại buổi tiếp xúc. Đồng chí đề nghị các cơ quan liên quan và chính quyền địa phương rà soát lại các quy định của pháp luật để giải thích thấu đáo cho bà con. Trong quá trình giải quyết, trường hợp chưa đầy đủ, thấm chí cán bộ làm sai phải kịp thời sửa, không để xảy ra hậu quả. Liên quan đến công tác đấu tranh phòng, chống tiêu cực, tham nhũng, đồng chí Võ Văn Thưởng khẳng định, thời gian qua Đảng, Nhà nước chỉ đạo thực hiện rất quyết liệt, chặt chẽ, phát hiện đến đâu, xử lý tới đó, không có vùng cấm. Cụ thể, từ sau Đại hội Đảng lần thứ XII đến nay, đã xử lý rất nghiêm khắc, từ Ủy viên Bộ Chính trị, Ủy viên TƯ Đảng, Bộ trưởng, Bí thư Tỉnh ủy,….  kể cả đương chức và về hưu, nếu phát hiện sai phạm đều được đưa ra xử lý. “Từ đương chức đến về hưu, nếu phát hiện sai phạm đều xử lý. Không có khái niệm hạ cánh an toàn, không có chuyện khi đương chức làm sai về hưu hòa cả làng và việc phòng, chống tham nhũng đang vào giai đoạn rất quyết liệt, với yêu cầu ngày càng cao và chắc chắn những sai phạm tiếp tục được chỉ rõ và xử lý”, đồng chí Võ Văn Thưởng nói.
10.12.18-tiep xuc cu tri2.jpg 
Theo đồng chí Võ Văn Thưởng, để làm tốt hơn nữa công tác này trong thời gian tới, nhất là ở cấp tỉnh, huyện cần vai trò giám sát của người dân. Bởi lẽ, chính người dân là người nắm rõ nhất cán bộ, đảng viên trên địa bàn mình là ai người tốt, người xấu. Chiều cùng ngày, đồng chí Võ Văn Thưởng và các đại biểu tổ số 1, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Đồng Nai đã tiếp xúc cử tri TP Biên Hòa. 

Quang Huy

Các tin khác

    There are no items to show in this view.

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​