Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Hội nghị phổ biến pháp luật cho chức sắc, chức việc tôn giáo

21.11.19-tap huan chuc sac ton giao.jpg 
 
Ngày 7/11/2019, Ban Tôn giáo tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Hội nghị phổ biến pháp luật cho chức sắc, chức việc, nhà tu hành đang hoạt động tôn giáo trên địa bàn huyện. Dự hội nghị có ông Nguyễn Đình Kiên, Phó Trưởng Ban tôn giáo tỉnh và gần 100 đại biểu là chức sắc, chức việc, nhà tu hành đại diện các tổ chức tôn giáo đang hoạt động tôn giáo trên địa bàn huyện.

Cùng với việc hoàn thiện các chính sách, pháp luật về tín ngưỡng, tôn giáo, Đảng và Nhà nước luôn quan tâm đến công tác tuyên truyền, phổ biến chính sách, pháp luật về tín ngưỡng, tôn giáo cho chức sắc, chức việc, nhà tu hành, tín đồ các tổ chức tôn giáo. Qua đó giúp cho chức sắc, chức việc, nhà tu hành, tín đồ các tổ chức tôn giáo nắm được những kiến thức pháp luật cần thiết để điều chỉnh hành vi, hoạt động theo quy định. Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe ông Nguyễn Đình Kiên báo cáo khái quát tình hình tín ngưỡng, tôn giáo ở tỉnh Đồng Nai; quan điểm, chính sách của Nhà nước Việt Nam về tín ngưỡng, tôn giáo; nội dung cơ bản, những điểm mới của Luật tín ngưỡng, tôn giáo và Nghị định của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật tín ngưỡng, tôn giáo; các thủ tục hành chính trong lĩnh vực tín ngưỡng, tôn giáo./.

Quang Huy

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​