Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Xã Thạnh Phú hoàn thành hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với những người ứng cử

21.5.21-thanh phu.jpg
 

Từ ngày 08/5/2021 đến ngày 16/5/2021, 7/7 ấp trên địa bàn xã Thạnh Phú đã hoàn thành việc tổ chức các Hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với những người ứng cử HĐND xã khóa XII, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Thực hiện công tác bầu cử theo tiến độ luật định, ban thường trực UBMTTQ Việt Nam xã đã chủ trì phối hợp với UBND xã xây dựng kế hoạch và chuẩn bị chu đáo việc tổ chức các hội nghị tiếp xúc cử tri, xây dựng quy trình tiếp xúc, vận động bầu cử tiến hành dân chủ, công khai, bình đẳng, đúng pháp luật.

Đây cũng là dịp để cử tri trên địa bàn xã được gặp gỡ, tiếp xúc trực tiếp với những người ứng cử đại biểu HĐND xã, được nghe tiểu sử tóm tắt của từng ứng cử viên và các chương trình hành động được ứng cử viên trình bày. Từ đó, cử tri có thể thấy rõ năng lực, phẩm chất thực sự của người ứng cử, hiểu rõ hơn về những người ứng cử nhằm có sự lựa chọn sáng suốt, bầu chọn đại biểu theo đúng nguyện vọng của mình. Theo đó, chương trình hành động của các ứng cử viên đều tập trung nhấn mạnh những vấn đề liên quan tới phát triển kinh tế - xã hội, giáo dục, xây dựng nông thôn mới, đảm bảo an sinh xã hội.. đều được cử tri đánh giá cao.

Thông qua đợt tiếp xúc này, cử tri cũng đã trình bày nhiều ý kiến, đa số đều thống nhất với các chương trình hành động của ứng cử viên trình bày. Nhiều cử tri nêu ý kiến về việc thực hiện các vấn đề đang được nhân dân quan tâm như: việc sử dụng nước sạch, vệ sinh môi trường, phát triển cơ sở hạ tầng nông thôn… Cử tri mong muốn những người ứng cử khi được bầu vào HĐND nhiệm kỳ này sẽ tiếp tục thực hiện những kiến nghị của cử tri, thể hiện hết trách nhiệm của người đại biểu dân cử, cụ thể hóa chương trình hành động của mình trong thực tế, chứ không phải là những lời hứa suông mà mong muốn các đại biểu trúng cử phải thực sự là người đại diện cho tiếng nói và quyền lợi của nhân dân, quan tâm giải quyết các vấn đề quan trọng, bức thiết của địa phương./.


Hồng Tâm

Đài TT Thạnh Phú

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​