Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024)
Đảng viên trẻ tình nguyện lên đường nhập ngũ

Mỗi một mùa tuyển quân đến là lại thêm một lớp thanh niên trẻ hăng hái lên đường tham gia nhập ngũ bảo vệ quê hương, đất nước. Hành trang cho các em là tri thức, tình yêu thương của người thân, xóm làng, là sự kỳ vọng của gia đình, địa phương. 

9.2.23 DANGVIENNHAPNGU.jpg1.jpg

​Năm 2023, trên địa bàn huyện Vĩnh Cửu có 04 công dân là Đảng viên trẻ hăng hái viết đơn, xung phong lên đường nhập ngũ, chung tay, góp sức bảo vệ quê hương, đất nước. Tuy mỗi người mỗi hoàn cảnh khác nhau nhưng đều có một điểm chung là có hoài bão, lý tưởng cống hiến sức trẻ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, trong đó có Đảng viên trẻ Hồ Thái Sơn của xã Hiếu Liêm. Sơn sinh năm 2002, hiện ngụ tại ấp 2, xã Hiếu Liêm, đã tốt nghiệp chuyên ngành Cơ Khí của trường Cao đẳng Cơ giới Thủy lợi. Có nền tảng kiến thức vững chắc nên ngay sau khi ra trường, Sơn đã tìm được cho mình một công việc gần nhà với mức thu nhập ổn định. Trong thời gian này, song song với việc đi làm, mỗi khi có thời gian rảnh rỗi, Sơn đều  nhiệt tình tham gia công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tại địa phương.


9.2.22 DANG VIEN TRE11.jpg

Bằng sự nỗ lực phấn đấu không ngừng, ngày 06/11/2011, công dân Hồ Thái Sơn đã vinh dự được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam tại Đảng bộ xã Hiếu Liêm. Đây là niềm vinh dự, tự hào không chỉ đối với riêng bản thân Sơn, mà còn là niềm vui lớn của cả gia đình. Là một Đảng viên trẻ, Hồ Thái Sơn càng nhận thức rõ nghĩa vụ và trách nhiệm của thanh niên đối với Tổ quốc. Vì vậy, khi chuẩn bị khám sức khỏe chuẩn bị cho công tác tuyển quân năm 2023, Sơn đã tình nguyện viết đơn xin nhập ngũ, tiên phong, tình nguyện lên đường để làm gương cho những thanh niên trong độ tuổi thực hiện Luật Nghĩa vụ quân sự ở địa phương với ước nguyện cống hiến một phần sức trẻ, chung tay xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

9.2.23 DANGVIENNHAPNGU.jpg

Khi được hỏi có tiếc nuối cơ hội nghề nghiệp còn đang rộng mở hay không thì Đảng viên trẻ Hồ Thái Sơn tự tin chia sẻ: "Với tôi, lên đường nhập ngũ là một quyết định đúng đắn bởi thời gian này giúp tôi có thêm những kinh nghiệm quý báu cho công việc về sau. Trong thời gian nhập ngũ tôi sẽ phát huy tinh thần tiên phong, gương mẫu của đảng viên, tự giác học tập, rèn luyện, nếu có điều kiện, tôi mong muốn được phục vụ chuyên môn đã học của mình trong quân đội". 

Chia sẻ về người đồng chí, đồng đội của mình trước ngày lên đường nhập ngũ, đồng chí Phạm Thị Thanh Hà – Bí thư Đoàn thanh niên xã Hiếu Liêm cho biết: "Hồ Thái Sơn là đoàn viên, Đảng viên trẻ nhiệt huyết, gương mẫu tại địa phương. Khi nắm bắt được tâm tư của đồng chí, Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự xã đã phối hợp với các đoàn thể của địa phương và gia đình đẩy mạnh công tác tuyên truyền về Luật Nghĩa vụ Quân sự, phổ biến rõ hơn chế độ, chính sách của Đảng, Nhà nước đối với công dân khi nhập ngũ. Từ đó thôi thúc đồng chí Hồ Thái Sơn viết đơn tình nguyện lên đường nhập ngũ. Với tinh thần trách nhiệm cao, tôi tin tưởng rằng khi được rèn luyện trong môi trường quân đội, đồng chí Hồ Thái Sơn sẽ ngày càng trưởng thành, phát triển hơn".

9.2.22 DANG VIEN TRE211.jpg

Với tinh thần Đảng viên đi trước - làng nước theo sau, đồng chí Hồ Thái Sơn và các Đảng viên trẻ của huyện nhà sẽ luôn giữ vững lập trường, không ngừng rèn luyện, phấn đấu, trưởng thành trong môi trường quân đội là giương sáng để những thanh niên khác noi theo cùng nhau chung sức bảo vệ quê hương đất nước.


Oanh Kiều​

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN VĨNH CỬU - ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm: Bà Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Cửu - Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin
Địa chỉ: Khu phố 2, thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. 
Điện thoại: (0251).3861114; Fax: (0251).3861114; Email: ubnd-vc@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn " UBND huyện Vĩnh Cửu " khi bạn phát hành lại thông tin từ website này.​​